Tháng Mười Hai 12 2017 0Comment

Chất Lượng Dịch Vụ Của Công Ty Bảo Vệ Đại Hiệp Thành Có Tốt Không

Trước tình hình an ninh ngày một báo động như hiện nay, việc thuê một công ty bảo vệ chuyên nghiệp là điều hết sức cần thiết đối với các doanh nghiệp như: các nhà hàng,khách sạn, các trường học, các chung cư cao cấp luôn muốn tuyển một đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp và chất lượng nhưng lại không biết nên thuê dịch vụ bảo vệ nào. Đặc biệt hơn là các mô hình kinh doanh như tiệm vàng, ngân hàng, cửa hàng thời trang đang ra sức tìm kiếm cho mình một công ty bảo vệ chất lượng. Trên thị trường hiện nay không thiếu các dịch vụ bảo vệ uy tín nhưng cũng đầy rẫy các công ty bảo vệ hoạt động chui, mạo danh, sử dụng tên của những công ty có uy tín, thậm chí giả danh là đơn vị trực thuôc cơ quan công an, an ninh để hoạt động ảnh hưởng lớn đến niềm tin khách hàng dành cho đội ngũ bảo vệ, vệ sĩ.

Lãnh đạo công ty dịch vụ bảo vệ Đại Hiệp Thành đã nghe rất nhiều các khách hàng than phiền vì chưa tìm một ra được công ty bảo vệ uy tín nào để hợp tác, do không có thông tin chính xác, vài khách hàng đã bị “lỡm” vì chọn cho mình một công ty bảo vệ không ra gì: “họ hứa thật nhiều và cũng thất hứa thật nhiều”. Khi có sự cố, các công ty bảo vệ này tự nghe theo quyết định của bản thân, không nghe theo ý kiến của khách hàng, tự ý bỏ đi khỏi đối tượng mục tiêu cần bảo vệ.

Nghe có vẻ hơi chua xót, nhưng thực trạng hiện nay là vậy, cung và cầu không gặp được nhau, dẫn tới việc các công ty bảo vệ phát triển thật nhiều, nhưng doanh nghiệp, tổ chức vẫn loay hoay tìm kiếm công ty bảo vệ thật sự chuyên nghiệp, có uy tín.

Công ty Dịch vụ bảo bệ Đại Hiệp Thành với đội ngũ lãnh đạo tâm huyết với nghề (xin xem lịch sử phát triển dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp) không khỏi trăn trở khi nghe những thông tin tiêu cực, chính vì lẽ đó, công ty quyết định chia sẻ những nhận định riêng của mình với tư cách là người có kinh nghiệm trong nghề, với mục đích giúp khách hàng nhận ra đâu là công ty bảo vệ uy tín, đâu là công ty “rởm” ngay trước khi ký hợp đồng.

Bước đầu tiên cần thực hiện khi thuê dịch vụ công ty bảo vệ bạn muốn hợp tác phải có địa chỉ trụ sở, số điện thoại cố định, giấy phép đăng ký kinh doanh, giấy phép ANTT do công an cấp, nếu có thêm chứng nhận bảo hiểm tài sản càng tốt. Nếu công ty nào từ chối đưa bạn xem những giấy tờ này, thì không nghi ngờ gì nữa. Bước đầu đã xuất hiện nghi vấn.

Thứ 2: các biểu mẫu gởi báo giá, hồ sơ năng lực, cách họ tiếp chuyện và phản hồi thông tin cho bạn. Phần lớn các công ty bảo vệ lâu năm và chuyên nghiệp đều có quy trình làm việc chuẩn, từ khâu tiếp nhận thông tin đến báo giá, khảo sát, hợp đồng khá rõ ràng. Trình tự thủ tục từ họ vô cùng rõ ràng và có phần cứng nhắc. Họ có thể thẳng thắn từ chối lời đề nghị của bạn nếu như các vấn đề đưa ra không được rõ ràng, chứa nhiều rủi ro cho cả hai. Bởi bản thân những công ty dịch vụ bảo vệ có uy tín họ đều muốn “mất lòng trước – được lòng sau”, thà rằng ngay từ đầu thẳng thắn với nhau còn hơn “chia tay” nhau trong ấm ức.

Thứ 3: những công ty bảo vệ uy tín, luôn có giá chuẩn của họ. Họ có thể gia giảm đôi chút mang tính chất tượng trưng vể mặt tình cảm hoặc với những hợp đồng có giá trị lớn. Nếu bạn mặc cả giá với công ty bảo vệ, nhưng giá bạn đưa ra thấp hơn nhiều so với giá các công ty bảo vệ chào mời và các công ty bảo vệ này vẫn đồng ý thực hiện hợp đồng bảo vệ. Điều này rất đáng quan ngại, chứng tỏ rằng công ty này không hề uy tín và sẽ khiến bạn gặp rủi ro về sau khi thuê dịch vụ này.

Thứ 4: Nếu bạn thật sự muốn tìm kiếm một dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp, lời khuyên chúng tôi đưa ra là hãy cho họ thời gian. Bạn không thể đòi hỏi hôm nay liên hệ, chiều nay có thể bắt đầu triển khai. Vì sự bổ nhiệm cho 1 nhân viên bảo vệ đến làm việc tại cơ sở của bạn không đơn giản như vậy: công ty dịch vụ bảo vệ cần phải chuẩn bị: lý lịch và hình ảnh nhân viên bảo vệ được chọn, đăng ký tạm trú tạm vắng cho công an địa phương quản lý, tìm nhà nghỉ cho nhân viên (nếu địa chỉ ở xa thành phố), chuẩn bị bảng biểu, và sổ sách đầy đủ để nhân viên bảo vệ có thể tác nghiệp tại nơi mới, ngoài ra các công ty bảo vệ chuyên nghiệp cần xây dựng phương án bảo vệ phù hợp với địa bàn và yêu cầu của khách hàng tại đó nữa.

Thứ 5: Sự cố than phiền của khách hàng có hay không? đó là câu hỏi ai cũng sẽ thắc mắc khi thuê những dịch vụ bảo vệ. Tôi tin chắc rằng con người ta không ai hoàn hảo cả nên việc gặp rủi ro vẫn sẽ có. Trong cuộc sống hiện nay, không có gì đảm bảo mọi sự sẽ an toàn tuyệt đối. Cái mà chúng tôi đề cập là cách công ty bảo vệ chuyên nghiệp đối diện với mọi vấn đề than phiền của khách hàng. Cách tiếp nhận phàn nàn, cách trình bày giải thích và thậm chí thời gian chỉ định cho việc giải quyết dứt điểm vấn đề nữa chứ. Khách hàng của công ty bảo vệ chuyên nghiệp họ cần gì? Thực sự, họ cần biết công ty bảo vệ của bạn có thật sự lắng nghe họ hay không, có sẵn sàng ngồi cùng lại với bạn tìm ra vấn đề và cùng giải quyết một cách chỉn chu hay không.

Cuối cùng, những công ty bảo vệ chuyên nghiệp không tăng giá đột ngột. Thông thường, họ chỉ tăng giá theo lộ trình tăng giá của thị trường hoặc tăng giá khi Nhà nước yêu cầu tăng khung giá lương tối thiểu của người lao động. Một công ty bảo vệ chuyên nghiệp sẽ không bao giờ tăng giá đột ngột với khách hàng thân thiết của mình.