Tháng Mười Hai 15 2017 0Comment

Dịch Vụ Bảo Vệ Đại Hiệp Thành Chuyên Nghiệp Trong Nghiệp Vụ

Trong bối cảnh hiện nay việc an ninh xã hội đang phức tạp, vấn đề này đã được các nhà lãnh đạo quan tâm là làm sao khắc phục tình trạng này để đảm bảo cho hoạt động kinh doanh. Do vậy dịch vụ bảo vệ Đại Hiệp Thành ra đời với một lực lượng vệ sĩ chuyên nghiệp đầy nhiệt huyết sẵn sàng thực hiện các công tác bảo vệ với tinh thần trách nhiệm cao, nhằm đáp ứng nhu cầu trên và được các cơ quan chức năng cấp phép hoạt động kinh doanh cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp.

1. Dịch vụ bảo vệ yếu nhân:

Những năm gần đây khi nhu cầu đảm bảo an toàn tính mạng luôn là vấn đề được quan tâm, các vụ trộm cắp luôn xảy ra hàng loạt xung quanh chúng ta, hiện nay một số phụ huynh thuê bảo vệ để đảm bảo sự an toàn cho con em đến trường.
Dịch vụ hoạt động nhằm bảo vệ sự an toàn về tính mạng, sức khoẻ của người được bảo vệ, đòi hỏi đội ngũ nhân viên phải có trình độ võ thuật cao, nhạy bén trong việc phân tích, phán đoán, đối phó với tình huống không mong muốn, đặc điểm của mục tiêu cần bảo vệ là mục tiêu thường xuyên di động không nằm trong phạm vi hay một chủ quyền nhất định.

2. Dịch vụ bảo vệ Tài sản cố định:

Dịch vụ phục vụ này thường là nhà máy, xí nghiệp, văn phòng, siêu thị, ngân hàng, bệnh viện, trung tâm thương mại…
Dich vụ bảo vệ Đại Hiệp Thành luôn tạo ra sự an tâm cho khách hàng trong việc bảo vệ tài sản cố định, đội ngũ nhân viên làm việc lịch sự, năng nổ, kiểm soát và bao quát tình hình. Ngăn chặn các hành vi xâm phạm trái phép gây mất trật tự, kiểm soát hàng hóa, chống và phát hiện kịp thời các hiện tượng gây cháy nổ….

3. Dịch vụ Bảo vệ An Ninh:

Là một trong những loại hình dịch vụ bảo vệ nhằm giữ gìn an ninh trật tự trong các sự kiện mang tính chất công cộng, các hoạt động mở, các sự kiện, Hội nghị của các đơn vị, tổ chức, chống các hoạt động gây rối, khủng bố….
Công ty dịch vụ bảo vệ Đại Hiệp Thành với một đội ngũ nhân viên được hướng nghiệp đào tạo các kỹ năng như: võ thuật, kỹ năng bảo vệ chuyên nghiệp, công tác phòng cháy chữa cháy, y tế cấp cứu, xử lý các hành vi bất hợp pháp…. Để góp phần hoàn thành hơn nữa trách nhiệm của mình trong công tác bảo vệ với khách hàng.

Với một đội ngũ chuyên nghiệp của công ty dịch vụ bảo vệ Đại Hiệp Thành , quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về sự an toàn cho con người, các thiết bị cũng như bí mật thông tin, tài sản và các công trình, bảo mật công nghệ và kinh doanh, công ty mong muốn và luôn sẵn sàng phục vụ quý khách bằng một dịch vụ tiêu chuẩn và chuyên nghiệp.

Công ty chúng tối có đầy đủ tiềm lực về tài chính cũng như kiến thức để chịu trước pháp luật, bảo hiểm nghề nghiệp, được nhà nước CHXH Chủ nghĩa Việt Nam công nhận. Có phương án bảo vệ đánh giá tình trạng an ninh hiện tại, hệ thống giám sát báo động… Phải hoạt động đủ giấy phép kinh doanh. Phải tuân thủ mọi yếu cầu, hay điều khoản đã thỏa thuận trong hợp đồng. Phải biết lắng nghe ý kiến khách hàng, hổ trợ tư vấn hợp lý, chính xác về các vấn đề liên quan đến dịch vụ bảo vệ. Phải được hướng nghiệp đào tạo kỹ năng tốt…